Chỉ mẹ cách lựa chọn quần áo tết cho bé gái năm 2018

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày lễ tết cổ truyền nguyên đán Mậu tuất năm 2018. Các mẹ đã lựa chọn cho con gái cưng những bộ đồ xinh xắn diện tết chưa? hãy cùng giaoductretho.net tham khảo xu hướng thời trang phù hợp cho bé gái chơi tết dưới đây nhé!

Lựa chọn quần áo tết cho bé gái

Lựa chọn quần áo tết cho bé gái

Xu hướng thời trang tết cho bé gái năm 2018

Thời trang của bé gái thường mẫu mã và màu sắc đa dạng hơn so với bé trai. Xu hướng thời trang của bé gái năm 2018 vẫn là ưu tiên áo dài Việt Nam. Áo dài cho bé gái thì có kiểu dạng yếm, cách tân cổ Tàu và kiểu truyền thống kèm mấn đội đầu, với chất vải phi lụa nhập, gấm cao cấp, chất vải mềm mại giúp cho trẻ thoải mái vận động, vui chơi trong dịp tết.

Ngoài ra kiểu váy đầm sang trọng, đẹp, thời trang đang là xu hướng của năm 2018, giúp bé gái hóa thân thành các nàng công chúa xinh xắn hơn, lung linh hơn, gõ cửa ông bà chúc tết, đầm công chúa luôn được hoan nghênh trong các ngày lễ lớn, tiệc tùng. Mẹ nên chọn cho bé gái những bộ đồ có chất liệu voal mềm, nhẹ, bồng bềnh, bé mặc vào sẽ thoải mái hơn.

Đặc biệt, với những trẻ em tại miền bắc, thông thường thời tiết trong dịp tết nguyên đán se lạnh và có thể kèm theo mưa phùn nhẹ. Vì vậy các mẹ hãy lựa chọn quần áo tết cho bé gái với những bộ đồ thời trang phù hợp với thời tiết, có thể sắm áo khoác, váy liền thân kèm quần legging kết hợp với đôi bốt cao cổ là có thể yên tâm cho bé tung tăng ra ngoài trời du xuân mà không lo trẻ bị nhiễm lạnh.

Lựa chọn trang phục phù hợp cho bé gái trong 3 ngày tết

Quần áo cho bé gái đón giao thừa: Khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới là thời khắc ai ai cũng cảm thấy háo hức, rộn ràng. Để bé gái trở lên nổi bất hơn trong đêm giao thừa, mẹ nên chọn những loại váy đơn giản, trẻ trung sẽ rất phù hợp khi cùng gia đình hay bạn bè ngắm pháo hoa, dạo phố. Với bé gái tại miền bắc thì nên nhớ kết hợp thêm áo khoác dáng dài, tất chân và giày để giữ ấm.

Trang phục phù hợp trong ngày mùng 1 tết: Ngay mùng 1 tết, ngày đầu tiên của năm, mẹ hãy chọn cho bé gái những bộ đồ kín đáo và thanh lịch để đi lễ chùa và xin lộc đầu xuân, sau đó là đến thăm và chúc Tết ông bà, họ hàng.

Những chiếc váy dài qua gối với sắc màu tươi tắn sẽ giúp trẻ trông thật rạng rỡ trong ngay buổi sáng đầu tiên của năm mới đấy! hay có thể lựa chọn trang phục áo dài cách tân cổ tầu, kiểu truyền thống kèm mấn đội đầu cũng khiến bé gái trở lên thanh lịch, đáng yêu hơn.

Trang phục mùng 2 tết cho bé gái: Nếu ngày mùng 1 là ngày của style thanh lịch thì vào mùng 2 mẹ có thể thay đổi phong cách cho bé gái bằng những chiếc váy cá tính hơn một chút, nhưng vẫn giữ lại vẻ nhẹ nhàng và duyên dáng để đi chúc Tết họ hàng và người thân. Một kiểu chân váy cách điệu cá tính một chút, kết hợp cùng áo pull màu sắc và lita boots hay những kiểu váy suông với những chi tiết cổ điển kết hợp với quần legging, boots cổ lửng cũng đủ khiến mọi người phải “xuýt xoa” về phong cách vừa ấn tượng lại vừa xinh xắn mà lại rất phù hợp với con trẻ đang lớn nhí nhảnh và đáng yêu.

Xu hướng thời trang tết cho bé gái

Xu hướng thời trang tết cho bé gái

Trang phục mùng 3 tết: Sau 2 ngày mùng 1 và mùng 2 Tết đi chúc tết gia đình, người thân thì đến ngày mùng 3 tết chính là thời gian để trẻ vui chơi cùng bạn bè, tới nhà thầy cô giáo để chúc tết. Vì vậy, để giúp bé gái trở lên xinh xắn nhưng vẫn vừa lịch sự khi tới thăm thầy cô, thì một chiếc váy xòe và ngắn kết hợp với những phụ kiện đi kèm là rất phù hợp.

Mẹ có thể thể kết hợp chân váy với áo cổ Peter Pan và giày Oxford theo công thức phối đồ preppy quen thuộc. Áo ren trắng mix cùng váy ngắn và ankle boots cao gót sẽ tạo cho bé gái vẻ ngoài điệu đà hơn.

Thời trang luôn đi kèm với xu hướng, mỗi năm xu hướng ấy lại thay đổi đi rất nhiều, có thể bộ đồ đang là xu hướng của năm nay sẽ trở lên lỗi thời vào năm sau. Chính vì thế các mẹ muốn con gái mình trở nên đáng yêu, khỏe mạnh và thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh thì bên cạnh những bí quyết nuôi con khỏe mạnh thì các mẹ cũng nên cập nhật thông tin mới nhất về thời trang cho bé gái nhé!


Trường Cao đẳng Dược Hà Nội