Thế nào mới gọi là yêu và cưới đúng người

Khi phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này họ chẳng cần trưởng thành mà cứ mãi sống hạnh phúc trong sự che chở, bao bọc của người đàn ông ấy.

Chọn đàn ông cần chọn người tử tế

Chọn đàn ông cần chọn người tử tế

Tiêu chuẩn chọn người đàn ông bên cạnh mình

Sẽ chẳng có một quy định tắc nào cho việc chọn chồng phải ra làm sao, phải như thế nào cho đúng vì nó còn tùy thuộc vào cảm xúc cũng như yêu cầu riêng của mỗi người. Tuy nhiên việc chọn chồng, chọn người mình yêu cũng phải đạt được ở một mức cơ bản nào đó, có như thế cả cuộc đời người phụ nữ mới không phải lo nghĩ và sống trong hạnh phúc bởi những gì mình đã chọn. Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương mình! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay ra sao, có trí tuệ hơn người nhưng anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!. Trong khi yêu người đàn ông mà bạn đã chọn ấy có làm tất cả vì bạn không, có chịu nhường bước trước sự ngang bướng, lì lợm để nhận lỗi sai về mình không? Có làm tất cả để cho bạn vui hay không?. Nếu có thì đó là người bạn có thể tin tưởng, còn không thì bạn cần xem xét, vì mới chỉ là khởi đầu mà anh ta còn không chịu vì bạn thì liệu rằng sau này khi cùng nhau bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình anh ta sẽ như thế nào? Trong cuộc sống bạn đừng ngại cô đơn vì cô đơn không hề buồn tẻ như bạn nghĩ chỉ là bạn chưa biết cách tìm ra được niềm vui trong sự cô đơn. Còn điều đáng sợ nhất vẫn là có người bên cạnh mà vẫn thấy cô đơn. Là con gái thì ai cũng yêu bằng tai mà đàn ông lại rất giỏi khoản “võ mồm” nhưng phụ nữ yêu như thế là phụ nữ dại, người phụ nữ thông minh cần biết đánh giá, xem xét khi yêu anh ta vì mình được bao nhiêu phần trăm, nếu anh ta yêu bạn thật lòng thì có sóng gió, bão bùng anh ta sẽ không bao giờ buông tay mà luôn bảo vệ tình yêu của chính mình, đơn giản vì anh ta cần có bạn trong cuộc đời này.

Phụ nữ đúng hơn nhau ở tấm chồng

Phụ nữ đúng hơn nhau ở tấm chồng

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

Có khá nhiều người đồng tình với quan điểm phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng nhưng cũng không ít người phản bác lại quan điểm đó và cho rằng phụ nữ hơn nhau ở chính mình. Thiết nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ, bác bỏ quan điểm đó chẳng qua là họ không gặp được đúng người cũng như họ luôn bi quan về cái thứ gọi là tình yêu. Và sau tất cả phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là đúng, có chồng để dựa vào những lúc khó khăn mệt mỏi, có chồng để có người sẻ chia, có chồng để cũng nhau nuôi dạy con ngoan… Nhưng để làm được điều đó thì bạn cần chọn được một người một người đàn ông đúng nghĩa. Người đàn ông mà không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho bạn tiêu, cũng không kì kèo từng đồng với bạn. Sổ tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người bạn. Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kẹt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình thôi.

Đối với phụ nữ lúc cô ấy còn khóc, còn than trách là lúc ấy đàn ông còn có cơ hội, còn một khi phụ nữ đã trở nên im lặng chính là lúc họ tổn thương sâu sắc và muốn rũ bỏ nhất, sự im lặng giống như tiếng khóc bi thương, ai oán trong lòng. Phụ nữ thích nhất là dốc bầu tâm sự, khi được chia sẻ họ trở nên thoái mái nhẹ nhõm hơn phần nào, đó chính là lý do vì sao phụ nữ hay nên các chuyên mục tâm sự eva để tìm bầu bạn. Nên đã mang danh là đàn ông thì phải biết trân trọng và yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình như thế mới đáng mặt là chính nhân quân tử.

Nguồn: giaoductretho.net


Trường Cao đẳng Dược Hà Nội